มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย
คณะศึกษาศาสตร์
EAED 3214 การจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย 3 (2-2-5)
Inclusive Education Experiences
Management for Early Childhood
ความหมาย
ความสำคัญ หลักการ แนวคิด และทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาแบบเรียนรวมระดับปฐมวัย
ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษการเตรียมการเพื่อการจัดการศึกษาแบบเรียนรวมระดับปฐมวัย เทคนิคการจัดประสบการณ์และกิจกรรม การทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP) บทบาทของครูในการจัดการศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย ความร่วมมือกับผู้ปกครองและชุมชน
ตลอดจนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย